Tuesday, August 7, 2012


Rain..rain..cold..cold!!!

I didn’t think the the rain would continue this morning. But you know, now it is not only raining, but also it is cold. It makes me have to call the God many times: oh my god! fu fu..oh my god! fu fu.. I seem not to be able to suffer the cold, maybe I hate the cold. Please imagine you are in a place which is cold, wet and windy. How would you feel then? Maybe many of you like this weather, but for me it is so terrible.. I am scared of hard wind in cold weather. It is like the Death shouting at me, the Death want to kill me
Now I am in my bed, scared and lonely. I need a warm hand. The Love gives a warm hand to save me.. I need.. I need. Please! Please!

9 comments:

  1. http://www.facebook.com/tuvungtienganhhangngay by Học Tiếng Anh Trên FACEB00K
    "Mưa...mưa...lạnh...lạnh!!!

    Em không nghĩ cơn mưa sẽ vẫn tiếp tục tới sáng nay. Nhưng a biết không, giờ đây trời không chỉ đang mưa mà còn rất lạnh nữa. Nó khiến e phải gọi Chua nhiều lần: lạy chúa tôi! fu fu lạy chúa! fu fu...e dường như không thể chiu nổi cái lạnh, có lẽ vì e ghét sự lạnh lẽo. Xin hãy tưởng tượng a đang ở 1 nơi rất lạnh, ẩm ướt và đầy gió. Sau đó a sẽ thấy thế nào, Có thể nhiều người thích thời tiết này, nhưng với e thì thật là king khủng.... E sợ những cơn gió mạnh trong tiết trời lạnh giá. Nó như là tiếng thét của tử thần , thần chết muốn giết e.

    Giờ đây e đang nằm trên giường, cảm thấy thật sợ hãi và cô đơn. E cần 1 vòng tay ấm. Thần tình yêu trao 1 bàn tay ấm để cứu e....e cần, e cần. Làm ơn! Làm ơn"
    ♥ SUMMER GIRL

    ReplyDelete
  2. http://www.facebook.com/tienganhtheochude by Bui Tong Trong Nghia

    tôi k nghĩ là nó lại tiếp tục mưa ság nay. Nhưg bây giờ trời k nhữg mưa, mà còn lạnh nữa. Tôi ngước cổ lên trời và gọi trời nhìu lần (khúc này hơi chuối :)) ) . Có vẻ như tôi không có khả năg chịu đựg đc thời tiết lạnh, có lẽ tôi ghét cái thời tiết này. Hãy tưởg tượg là bạn đag ở 1 nơi nào đó rất lạnh ẩm ướt và đầy gió. Bạn có cảm giác như thế nào? Có lẽ 1 số ng thích thời tiết như vậy, nhưg với tôi nó thật khủg khiếp. Tôi sợ nhữg cơn gió mạnh trog thời tiết lạnh. Giốg như là thần chết đag gọi tên tôi, thần chết muốn bắt tôi vậy.
    bây giờ, tôi đag nằm trên giườg, sợ hãi và cô đơn. Tôi cần 1 bàn tay ấm. Tình yêu mang lại bàn tay ấm để cứu tôi, tôi cần, thực sự cần...làm ơn...

    ReplyDelete
  3. http://www.facebook.com/HoiThichSachNoiTiengAnh
    Hội thích sách nói tiếng Anh
    Mưa ... mưa ... lạnh ... lạnh !Tôi nghĩ rằng sáng nay sẽ không tiếp tục mưa nữa. Nhưng bạn biết đấy, bây giờ nó không chỉ là mưa mà còn là lạnh nữa.Nó làm cho tôi phải gọi Chúa nhiều lần : oh my god ! fu fu .. oh my god ! fu fu .. Tôi dường
    như không thể bị cảm lạnh , có lẽ tôi ghét lạnh.Hãy tưởng tượng bạn đang ở trong một nơi lạnh , ẩm ướt và nhiều gió. Bạn sẽ cảm thấy thế nào ? Có lẽ nhiều bạn thích thời tiết này , nhưng đối với tôi như vậy là khủng khiếp ..Tôi sợ gió lớn trong thời tiết lạnh. Nó giống như thần chết la mắng tôi , thần chết muốn giết tôi. Bây giờ tôi đang nằm trên giường , sợ hãi và cô đơn. Tôi cần một bàn tay ấm áp. Tình yêu cho một bàn tay ấm áp để cứu dỗi tôi .. Tôi cần .. Tôi cần. Làm ơn! Làm ơn!

    ReplyDelete
  4. by http://www.facebook.com/Trinhloc93

    anh đã không nghĩ sáng nay sẽ mưa tiếp. nhưng như em biết đó, lúc này trời không chỉ đang mưa mà còn rất lạnh nữa. nó khiến anh phải khẽ rên lên.... grrr .... anh dường như ko thể chịu nổi nữa, anh ghét lạnh. làm ơn hãy tưởng tượng em ở noi vừa ẩm ướt vừa rét buốt, rồi em sẽ thấy thế nào? Có lẽ (many of you ko hợp vs bài dịch của em lắm) thích thời tiets này, nhưng anh thấy nó thật khủng khiếp. anh sợ gió to và trời lạnh. Thần chết muốn giết anh
    hi bạn có 1 mem đã dịch dùm bạn bài đó như thế, bạn ấy bảo đã cố gắng nhưng ko đc lãng mạn cho lắm vì ko hiểu bạn thật sự muốn nói gì

    ReplyDelete
  5. http://www.facebook.com/thuydung.nguyenthi.39
    Anh là của em! Thứ 3, 7 tháng 8 năm 2012 Mưa…Lạnh…. Em không nghĩ rằng trời vẫn tiếp tục mưa vào sáng nay. Nhưng anh biết đấy, giờ đây trời không chỉ mưa mà còn lạnh nữa. Nó khiến em phải gọi Chúa nhiều lần: Oh trời ơi, phù….phù…. Em dường như không thể trải qua cái lạnh này, có thể do em ghet trời lạnh. Hãy tưởng tượng rằng anh đang ở một nơi gió lạnh và ẩm ướt. Và anh sẽ cảm thấy ra sao? Có thể nhiều người thích thời tiết này nhưng đối với em nó thật khủng khiếp. Em sợ những cơn gió trong thời tiết lạnh giá. Nó giống như thần chết đang gọi và muôn giết em Giờ đây, em đang nằm, sợ hãi và cô đơn. Em cần một bàn tay ấm áp. Tình yêu sẽ gửi cho em một bàn tay ấm áp và bảo vệ em. E cần……………. Làm ơn………. về

    ReplyDelete
  6. http://www.facebook.com/huuduan
    " Mưa ... mưa ... lạnh ... lạnh!
    Tôi không nghĩ rằng mưa sẽ tiếp tục vào sáng nay. Nhưng bạn biết đấy, bây giờ không chỉ là mưa, mà còn lạnh nữa. Nó làm cho tôi phải gọi Chúa nhiều lần: oh my god! fu fu .. oh my god! fu fu .. Tôi dường như không thể chịu đựng cái lạnh, có lẽ tôi ghét lạnh. Hãy tưởng tượng bạn đang ở trong một nơi lạnh, ẩm ướt và nhiều gió. Bạn sẽ cảm thấy ra sao khi đó? Có lẽ nhiều bạn thích thời tiết này, nhưng đối với tôi nó thật khủng khiếp .. Tôi sợ gió mạnh trong thời tiết lạnh. Nó giống như Thần Chết gọi tôi, Thần Chết muốn giết tôi

    Bây giờ tôi đang ở trên giường của tôi, sợ hãi và cô đơn. Tôi cần một bàn tay ấm áp. Tình yêu cho một bàn tay ấm áp để cứu tôi .. Tôi cần .. Tôi cần. Làm ơn! Làm ơn ! "

    ReplyDelete
  7. http://www.facebook.com/MaiAnhTuan
    Mưa, lạnh.
    Tôi không nghĩ sáng nay trời sẽ vẫn mưa. Nhưng bạn biết, bây giờ trời vẫn đang mưa, và cảm giác thật lạnh. Mưa làm cho tôi phải thốt lên trong thời gian này: "oh my god! fu fu..oh my god! fu fu..
    Tôi dường như không thể chết cóng vì lạnh, có thể tôi ghét cái cảm giác lạnh lẽo này. Hãy tưởng tượng bạn đang ở trong một nơi lạnh, ẩm ướt và nhiều gió. Bạn sẽ cảm thấy thế nào ? Có thể nhiều người thích thời tiết này, nhưng đối với tôi thì nó thật là khủng khiếp.
    Tôi sợ những cơn gió của thời tiết này. Nó dường như là thần chết đối với tôi, nó muốn giết tôi.
    Hiện giờ tôi đang ở trên giường của chính mình, sợ hãi và cô đơn. Tôi cần 1 vòng tay ấm. Tình yêu ơi xin dang đôi tay sưởi ấm tôi. Tôi cần...cần lắm...Làm ơn...làm ơn...

    ReplyDelete
  8. http://www.facebook.com/pages/H%E1%BB%99i-Nh%E1%BB%AFng-Ng%C6%B0%E1%BB%9Di-Su%E1%BB%91t-Ng%C3%A0y-N%C3%B3i-Ti%E1%BA%BFng-Anh-M%C3%A0-Ngu-Ti%E1%BA%BFng-Anh-V%C3%A3i-H%C3%A0ng/169537833139779

    Hội Những Người Suốt Ngày Nói Tiếng Anh Mà Ngu Tiếng Anh Vãi Hàng
    Mưa...Mưa...thật là lạnh quá!
    Tôi k nghĩ rằng cơn mưa này vẫn còn đến sáng nay. Nhưng bạn biết đấy, nó không chỉ những mua mà nó còn lạnh nữa. Nó khiến tôi phải thốt lên rằng: "Trời ơi...phù phù... lạnh quá... Có vẻ như tôi k thể chịu được cái lạnh, phải chăng bởi vì tôi ghét sự lạnh lẽo. Hãy tưởng tượng bạn đang ở một nơi thật lạnh, ướt át và đầy gió. Bạn sẽ cảm thấy như thế nào??? Có thể một số bạn thích thời tiết này, nhưng tôi thấy nó thật tệ...Tôi sợ những cơn gió lạnh trong cơn mưa. Nó cứ như là Thần Chết đang gào thét vào tôi, cứ như rằng thần chết đang muốn mang tôi theo
    Giờ tôi đang nằm trên giường của tôi, sợ hãi và cô đơn. Tôi cần 1 bàn tay ấm áp. Tình yêu sẽ dang tay ra giúp tôi... tôi cần... tôi cần... Làm ơn !!!!

    ReplyDelete